Chi nhánh văn phòng Replus Quận Thủ Đức – Khu đô thị Vạn Phúc City

Đánh dấu bước ngoặt sau hơn 5 năm thành lập và phát triển Replus – khai trương chi nhánh văn phòng Replus mới tại vị trí “đắc địa” của Quận Thủ Đức – Vạn Phúc City.

Với mục tiêu nhất quán và xuyên suốt của Replus là “Nâng tầm giá trị doanh nghiệp” luôn mong muốn mang đến những dịch vụ khác biệt, linh hoạt, hoàn hảo với nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.

Replus – đánh dấu bước ngoặc 5 năm hình thành và phát triển

Công ty Cố phần Replus được thành lập năm 2013, sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Replus đã không ngừng nổ lực hoàn thiện mục tiêu xây dựng một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng khởi nghiệp khác đều ồ ạt mở rộng chi nhánh, nhưng với Replus vẫn luôn vững bước, đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất ở từng hạng mục nhỏ nhất.

Ngoài ra, chúng tôi không ngừng đào tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, có đầy đủ kiến thức và chuyên môn cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

Cho-thuê-văn-phòng-Replus-khu-đô-thị-vạn-phúc-city

Nhận thấy bước đầu của Replus hoàn thành mục tiêu đề ra và khẳng định từ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Do đó chúng tôi nhận định tiềm năng phát triển và hội nhập của các doanh nghiệp là điều tất yếu, mong muốn xây dựng và góp phần và sự phát triển cùng cộng đồng doanh nghiệp quốc tế và xã hội để tạo nên một môi trường kinh doanh thịnh vượng.

Từ cốt lõi đó, Replus chính thức mở rộng thêm Chi nhánh văn phòng mới tại Vạn Phúc Cityvị trí Vàng kết nối hàng đầu khu vực.

Vạn Phúc City – vị trí chiến lược “đắc địa” cho doanh nghiệp bạn

Khu đô thị Vạn Phúc được biết đến là một trong những khu đô thị cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại nội thành Sài Gòn nói chung và khu vực Quận Thủ Đức nói riêng.

Ưu thế vượt trội của khu đô thị Vạn Phúc là toạ lạc mặt tiền Quốc lộ 13, tại vị trí vàng 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách cầu Bình Triêu chỉ 1km, cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 1km, đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10p, cách ngã tư Hàng Xanh 3,5km và về trung tâm Quận 1, chợ Bến Thành chỉ 7km. Được đánh giá là trọng điểm kinh tế chiến lược của Quận.

Chi-nhánh-văn-phòng-Replus-khu-đô-thị-vạn-phúc-city

Công viên sở hữu các dịch vụ giải trí chuẩn quốc tế, như: hố sâu tử thần với đường trượt 6 làn thần tốc, bãi biển nhân tạo với ngọn sóng cao 3m hay dòng sông lười dài 300m xen lẫn khu dịch vụ xông hơi, nhà hàng và khách sạn 5 sao…

Bên cạnh là cụm trung tâm thương mại phức hợp với cấu trúc 2 tòa tháp liên kết với kiến trúc lượn sóng độc đáo, bao gồm 2 tầng hầm với diện tích sàn giữ xe lên đến 20.945 m2 và 18 tầng nổi, Van Phuc Tower khi hoàn thành sẽ trở thành trung tâm thương mại phức hợp lớn nhất tại khu vực quận Thủ Đức và toàn phía Đông Bắc Thành phố.

>> Tham khảo: văn phòng ảo Thủ Đức

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, an cư của cộng đồng cư dân Vạn Phúc và khu vực lân cận, như: hệ thống phòng tập đa năng, khu spa, nhà hàng cao cấp, hồ bơi trong nhà, chuỗi nhãn hàng mua sắm cao cấp, khu food court, cụm rạp chiếu phim sinh động…

Hội tụ những yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, thiết kế hiện đại, với đầy đủ tiện nghi tạo nên một “viên ngọc” hàng đầu khu vực. Đó chính là cơ hội “NÂNG TẦM GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN TẠI VỊ TRÍ MANG TÍNH CHIẾN LƯỢC”.

Chi nhánh văn phòng Replus tại khu đô thị Vạn Phúc

Chi nhánh văn phòng Replus được đặt tại khu nhà phố cao cấp ven sông, cùng hệ thống tiện nghi nội khu hiện đại. Nhà phố thương mại, liên kế diện tích tiêu chuẩn 5x20m, bố trí 1 trệt 4 lầu, nằm tại các vị trí đắc địa trong Van Phuc City.

Toạ lạc tại mặt tại Quốc lộ 13, Quận Thủ Đức và ba mặt tiền còn lại giáp 3,4km đường sông Sài Gòn, dành 60% diện tích cho công trình công cộng, mặt nước và cây xanh.

Văn-phòng-replus-khu-đô-thị-vạn-phúc

Không gian văn phòng được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị nội thất hiện đại cần thiết tạo nên một môi trường kinh doanh làm việc hiệu quả.

Đặc biệt tiền sảnh được thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng, luôn có lễ tân được đào tạo bài bản, nhiệt tình tiếp đón và hướng dẫn cụ thể.

Phòng khách thoáng mát rộng lớn với những mảng xanh của cây lá kết hợp với gam màu trắng tạo cảnh giác thoải mái và thân thiện với môi trường làm việc và tiếp khách.

Phòng họp sang trọng, đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao, giúp trao đổi công việc trở nên dễ dàng và thành công. Đặc biệt, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết đáp ứng sử dụng tốt nhất trong mọi điều kiện.

Van Phuc Tower chính là địa điểm thu hút nhiều công ty đặt văn phòng tại nơi đây càng làm tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Các dịch vụ tiện ích cho doanh nghiệp tại văn phòng Replus:

1. Văn phòng ảo cao cấp chỉ với 9.900đ/ngày

Replus cung cấp 5 dịch vụ văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí ban đầu thành lập doanh nghiệp mà vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích theo từng nhu cầu khác nhau.

Sử dụng Văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một địa chỉ để đăng ký kinh doanh và giao dịch tại vị trí “đắc đia”. Ngoài ra, địa chỉ nhận thư và bưu phẩm đều được lễ tân hỗ trợ bạn, bảng hiệu công ty được đặt tại toà nhà giúp khách hàng và đối tác của bạn tin tưởng.

Khu vực tiếp khách rộng lớn, thiết kế thông minh, lễ tân nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Sử dụng các thiết bị văn phòng, phòng họp, chỗ ngồi làm việc linh hoạt, ngoài ra hỗ trợ đăng kí thành công thành lập công ty, các dịch vụ kế toán thuế, bảo hộ thương hiệu… phù hợp với các công ty mới khởi nghiệp hoặc làm địa chỉ văn phòng.

2. Văn phòng chia sẻ hay chỗ ngồi làm việc linh hoạt và chuyên nghiệp

Đây là dịch vụ phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, nhóm dự án hay cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập hoặc tự do, các công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện.

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có một vị chỗ ngồi làm việc cố định, được trang bị các trang thiết bị bàn ghế, tủ hồ sơ và bao gồm nhiều tiện ích của văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp.

Replus - tiện ích văn phòng ảo

3. Văn phòng trọn gói cao cấp

Cũng như văn phòng chia sẻ hay chỗ ngồi làm việc cố định nhưng điều đặc biệt hơn là bạn được sở hữu riêng một văn phòng làm việc riêng với tất cả các tiện ích có sẵn.

Với dịch vụ này bạn có không những tiết kiệm một khoảng chi phí lớn đầu tư ban đầu mà còn về lâu dài. Điều này sẽ giúp bạn chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh mới vì tất cả những gì bạn cần về một văn phòng cao cấp, chuyên nghiệp và tiện ích thì đã có Replus chịu trách nghiệm.

4. Cho thuê phòng họp

Được thiết kế hiện đại, sang trọng với sức chứa từ 04 đến 20 chỗ trang bị các thiết bị tốt nhất với mức giá hợp lý theo giờ, theo buổi, theo ngày đáp ứng tối ưu nhu cầu của từng Quý khách hàng.

5. Thành lập doanh nghiệp

Chỉ 6 bước thực hiện đơn giản, Replus đã hoàn thành trọn bộ hồ sơ Thành lập công ty bao gồm: giấy phép kinh doanh, xác nhận mẫu và con dấu, đăng bố cáo doanh nghiệp. Giúp bạn giảm tải tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, thủ tục chính xác theo đúng quy định của pháp luật.

6. Nhiều dịch vụ tiện ích khác cho doanh nghiệp

CƠ HỘI NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LỚN KHI ĐĂNG KÝ TẠI CHI NHÁNH MỚI CỦA REPLUS

Với mục tiêu xuyên suốt của Replus là “Nâng tầm giá trị của doanh nghiệp” mong muốn hỗ trợ hết mình. Chính vì thế, đến ngay chi nhánh mới của Replus tại khu đô thị Vạn Phúc không chỉ được tham quan miễn phí mà còn được nhân viên tư vẫn, hỗ trợ lựa chọn được vị trí Vàng phù hợp với bạn mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng cực lớn đang chờ đón bạn.

Hãy nhanh tay gọi ngay về 028 6299 0889 hoặc 0932 678 626 để được tư vấn và đăng ký sớm nhất.

Bài viết cùng chủ đề

Hướng dẫn cách tính diện tích phòng làm việc khi thuê phòng

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê, bên cạnh việc quan tâm đến vị trí và yếu tố phong thủy, người ta còn rất chú trọng đến tiêu chuẩn thiết kế và cách tính diện tích phòng làm việc. Việc xác định rõ các yếu tố trong tiêu...

Hướng văn phòng theo tuổi để thu hút tài lộc, may mắn

Từ xa xưa đến nay, ông bà ta vẫn luôn coi trọng phong thủy, “Ăn coi nồi, ngồi coi hướng”, vấn đề phong thủy tưởng chừng rất đơn giản lại ảnh hưởng rất nhiều tới mệnh của mỗi người. Bởi vậy, nên có rất nhiều người muốn công việc của...

Thuê phòng họp theo giờ Quận 10 – Giá rẻ, tiết kiệm

Ngày nay, một trong những yếu tố để doanh nghiệp phát triển, đó chính là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban và nhân viên. Vì vậy việc tổ chức các cuộc họp giữa nhân viên, quản lý và khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Tuy...

Tư vấn và đăng ký văn phòng giao dịch uy tín tại TP.HCM 2024

Ngày nay, nhu cầu đăng ký văn phòng giao dịch đang không ngừng gia tăng và phát triển. Với quần thể dân số hiện đã vượt quá 90 triệu trên khắp cả nước, đây sẽ trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng không thể bỏ lỡ khi xét đến...

Nên lựa chọn văn phòng giao dịch hay đại diện để mở rộng?

Trong bối cảnh kinh doanh đa dạng và phức tạp ngày nay, hai khái niệm "văn phòng giao dịch" và "văn phòng đại diện" xuất hiện như hai mảnh ghép quan trọng trong bức tranh tổ chức doanh nghiệp. Mỗi khái niệm mang trong mình sự đặc trưng riêng, phản...

Giải pháp tài chính thông minh với Coworking Space Quận 2

Bên cạnh mô hình văn phòng truyền thống, Coworking Space Quận 2 đã xuất hiệu từ rất lâu và đang là trào lưu mới trên thế giới, mô hình văn phòng chia sẻ là phương án tiết kiệm tối ưu đối với các doanh nghiệp. Bạn có biết gì về...
Nội dung