CHO THUÊ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm việc tại nhà vì dễ bị xao lãng công việc hay tại quán cafe ồn ào, thiếu chuyên nghiệp, thiếu tiện ích.

 

Bạn đang muốn thiết lập một văn phòng làm việc nhỏ, gọn có đầy đủ tiện ích và tiện nghi cho 1 hay 2 người làm việc nhưng chi phí quá đắt đỏ, nhất là ngay khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

Vậy đâu là giải pháp giúp bạn tối ưu hoá chi phí mà vẫn đảm bảo có tất cả những điều mình mong muốn? Đấy chính là mô hình cho thuê chỗ ngồi làm việc (hay còn được gọi là văn phòng chia sẻ).

CHỖ NGỒI LÀM VIỆC LÀ GÌ?

Mô hình chỗ ngồi làm việc được chia làm 2 hình thức:

  1. Chỗ ngồi cố định là một vị trí làm việc ổn định mà khách hàng thuê có thời hạn cố định lâu dài hàng tháng và sử dụng toàn thời gian.
  2. Chỗ ngồi linh hoạt là một vị trí làm việc được khách hàng thuê theo giờ, buổi hoặc ngày trên tháng thay vì toàn thời gian.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG CHỖ NGỒI LÀM VIỆC KHÁ ĐA DẠNG

Đối với chỗ ngồi cố định phù hợp:

  • Cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa sắp hoặc mới thành lập.
  • Các công ty muốn mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.
  • Nhóm dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh tự do.
  • Đặc biệt, rất thích hợp đối với các công ty nước ngoài hoạt động thăm dò thị trường hay cần đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam muốn có một không gian văn phòng vừa đủ cho một, hai nhân viên làm việc toàn thời gian cố định.

chỗ ngồi cố định quận 1 và quận Bình Thạnh

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí, tối ưu nhân lực, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn hiệu quả từ đó có thể tập trung toàn lực phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Trong khi đó, chỗ ngồi linh hoạt thì ngược lại:

  • Đáp ứng nhu cầu cho các cá nhân làm việc tự do.
  • Các thương gia thường xuyên đi công tác với thời lượng sử dụng văn phòng cố định không nhiều.

Nhờ vậy, sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể thực hiện được.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHỖ NGỒI LÀM VIỆC REPLUS TẠI QUẬN 1 VÀ BÌNH THẠNH

Đến với Replus, bạn sẽ có ngay vị trí làm việc tiện nghi nhờ không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cao cấp cùng mức giá hợp lý nhất.

 

Dịch vụ cung cấp Linh hoạt (VND/buổi) Thuê cố định
Khách vãng lai
280.000
Khách sử dụng
văn phòng ảo
200.000
3.650.000
(VND/chỗ/tháng)
Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ
Sử dụng địa chỉ ĐKKD
Địa chỉ tiếp nhận thư/ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân, tiếp khách
Sử dụng chung các thiết bị văn phòng
Internet wifi
Sử dụng số fax chung (FW đến email)
Máy lạnh, Điện, nước
Nước uống
Sử dụng phòng họp 15h/tháng
Tên công ty trên bảng điện tử
Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

✩ Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm VAT.
  • Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và không quá 17h00 vào thứ 7.
  • Sử dụng phòng họp báo trước 12h.
  • Giảm 10% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).
  • Đặc biệt, nếu quý khách không sử dụng hết số giờ phòng họp trong tháng sẽ được cộng dồn vào các tháng sau.

LỢI ÍCH CỦA CHỖ NGỒI LÀM VIỆC TPHCM

Các tiện ích đi kèm khi sử dụng chỗ ngồi tại Replus:

  • Toà nhà văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, vị trí vàng đắc địa, thuận lợi hàng đầu tại 68 Nguyễn Huệ, Quận 1Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.
  • Trang bị bàn ghế và tủ hồ sơ cá nhân riêng cho mỗi vị trí.
  • Có quầy lễ tân với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẽ thay mặt bạn tiếp khách khi đến.
  • Sử dụng khu vực tiếp khách chung với không gian nhìn bao quát cảnh thành phố giúp khách hàng của bạn thật tự nhiên, thoải mái.
  • Internet wifi tốc độ cao không giới hạn số thiết bị kết nối.
  • Sử dụng số fax chung (Forward đến email).
  • Miễn phí máy lạnh, điện nước, có máy phát điện dự phòng.
  • Miễn phí sử dụng máy in, máy scan, máy photocopy.
  • Dịch vụ bảo vệ toà nhà và khu văn phòng 24/24.

Ngoài ra, với chỗ ngồi cố định bạn còn được:

  • Sử dụng địa chỉ làm giấy phép đăng ký kinh doanh và giao dịch, nhận thư, bưu phẩm.
  • Đặt bảng tên công ty sang trọng tại toà nhà giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
  • Hiển thị tên công ty trên bảng điện tử ngay tại quầy tiếp tân.
  • Sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, hiện đại và sang trọng có đầy đủ trang thiết bị: máy chiếu, màn hình LCD, flipchart và giấy bút.

Với tất cả các tiện ích kể trên cùng mức giá hợp lý là sự lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy nhất, đảm bảo cho doanh nghiệp an tâm tập trung vào công việc và phát triển kinh doanh của mình.

 

Bạn đang có nhu cầu hay còn vướng mắc hãy liên hệ ngay qua số 028 6299 0889 – 0932 678 626 hoặc gửi email về info@replus.com.vn để được tư vấn và tham quan miễn phí từ chúng tôi.

SHARE