THÀNH LẬP CÔNG TY

Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ tại TPHCM, Quý khách hàng sẽ giảm tải tối đa thời gian, tiết kiệm chi phí, toàn bộ hồ sơ sẽ được soạn thảo đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và hoàn tất các thủ tục nhanh chóng với cơ quan nhà nước. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý rắc rối nào.

 

BẠN CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH?

  1. Tên công ty (tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt).
  2. Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng.
  3. Thông tin về các sáng lập viên.
  4. CMND photo (2 bản).
  5. Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà, đường phố/khu phố/ấp, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố).
  6. Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ).
  7. Vốn điều lệ.

Chỉ với những thông tin cơ bản, mọi vấn đề của quý vị sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI REPLUS BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC:

Giấy phép kinh doanh – Đăng bố cáo doanh nghiệp – Xác nhận mẫu và con dấu
Dịch vụ cung cấp Gói cơ bản 1.800.000VND Gói nâng cao 2.400.000VND
1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty)
2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu
3. Khắc con dấu tròn Công ty
4. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia
5. Đăng bố cáo doanh nghiệp
6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng
7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM
8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định
9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu
10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp

 

✰✰✰ ĐẶC BIỆT: QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GIẢM NGAY 500.000 VND KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG VĂN PHÒNG TẠI REPLUS.

Lưu ý:

  • Theo quy định và luật doanh nghiệp hiện nay, Quý khách phải hoàn tất toàn bộ thủ tục có liên quan trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp phép, trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Do đó, sau khi hoàn thành gói dịch vụ trên, quý khách nhớ nhắc nhân viên của mình thực hiện các thủ tục tiếp theo tránh trường hợp bị xử lý vi phạm hành chính.
  • Doanh nghiệp mới phải đăng bố cáo thành lập công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Ngay sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp bắt buộc quý khách phải mở tài khoản ngân hàng và đăng ký nộp thuế điện tử.
  • Từ ngày 01/12/2015 chi cục thuế các quận huyện không còn nhận mẫu 08 của doanh nghiệp. Thay vào đó, doanh nghiệp phải làm mẫu PL I-15 nộp cho Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  • Kể từ ngày 01/01/2017 trở đi Mức thuế môn bài sẽ thay đổi theo Thông tư 302/2016/TT-BTC cụ thể như sau:
Bậc thuế môn bài Vốn đăng ký Mức thuế môn bài
Bậc 1 Trên 10 tỷ đồng 3.000.000 VND/năm
Bậc 2 Từ 10 tỷ đồng trở xuống 2.000.000 VND/năm
Bậc 3 Áp dụng với các chi nhánh, văn phòng
đại diện, địa điểm kinh doanh đơn vị
sự nghiệp và tổ chức kinh tế khác
1.000.000 VND/năm

 

+ Nếu công ty thành lập, được cấp đăng ký thuế và mã số thuế, mã số doanh nghiệp trong thời gian 6 tháng cuối năm thì nộp 50% mức lệ phí môn bài cả năm.

QUY TRÌNH THÀNH LẬP CÔNG TY CHỈ VỚI 6 BƯỚC:

Nhanh chóng – Uy tín – Hiệu quả

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email. Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí và thủ tục thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu.
– Bước 2: Hoàn thành toàn bộ hồ sơ theo thông tin cung cấp và đề nghị của khách hàng trên cơ sở pháp lý đã quy định.
– Bước 3: Nhân viên sẽ gửi hồ sơ để khách hàng xem xét và ký trực tiếp vào các hồ sơ.
– Bước 4: Thay mặt khách hàng hoàn thành nhiệm vụ thực hiện các thủ tục theo quy định.
– Bước 5: Công ty sẽ thực hiện bàn giao theo biên bản (giấy phép, con dấu, xác nhận mẫu dấu, cơ quan thuế cho khách hàng).
– Bước 6: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…

 

Với sự khẳng tin niềm tin từ hàng ngàn đối tác doanh nghiệp, chắc chắn việc đăng ký thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chính xác và nhanh chóng nhất.

SHARE