Thành lập Công ty quận Thủ Đức sẽ là xu thế mới trong tương lai khi hiện nay, Nhà nước đang biến Thủ Đức cùng quận 2 và quận 9 từng bước trở thành một “ khu đô thị phát triển bậc nhất Sài Gòn”.
Nằm ở phía cửa ngõ phía Đông của TP.HCM với nhiều nút giao thông quan trọng được kết nối bởi tuyến Xa Lộ Hà Nội, sắp tới sẽ là tuyến Metro hiện đại Bến Thành – ĐHQG có thể dễ dàng lưu thông đến các quận trung tâm. Ngoài ra, nằm cận kề tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường Vành Đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch), trục quốc lộ Bắc Nam,… là tuyến đường di chuyển đến các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.
Hiểu được lợi thế đó, các “ông lớn” như Vingroup, Kepple Land, Khang Điền, Hưng Thịnh, Nam Long, Him Lam, Anpha Holdings,… đã và đang triển khai một loạt dự án quy lớn tại đây khiến thị trường trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Điều đó làm cho bất động sản ở Thủ Đức ngày càng có giá trị. Hàng loạt các dự án nhà đất, xây dựng chung cư, xây dựng công ty, khu vực cho thuê văn phòng… dần trở nên nhộn nhịp.
Bạn đang có những ý tưởng mới và muốn nắm bắt thời cơ này để khởi nghiệp, tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn về vấn đề thủ tục pháp lý khi Thành lập Công ty quận Thủ Đức.
Hãy để Replus giúp những ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực, vừa tiết kiệm chi phí cho các thủ tục ĐKKD vừa tiết kiệm thời gian để doanh nghiệp sớm đi vào hoạt động.
1. Quy trình Thành lập Công ty quận Thủ Đức 3 bước đơn giản
Bước 1: Khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết để thành lập Doanh Nghiệp gồm:
-
Tên công ty (viết bằng tiếng việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt)
-
Người đại diện theo pháp luật và các chức danh quan trọng
-
Thông tin về các sáng lập viên
-
CMND photo (2 bản)
-
Địa chỉ trụ sở chính (đầy đủ 5 cấp: số nhà; đường phố/khu phố/ấp; phường/xã; quận/huyện; tỉnh/thành phố)
-
Ngành nghề kinh doanh (chính và phụ)
-
Vốn điều lệ
Bước 2: REPLUS nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thay mặt Quý công ty nộp hồ sơ, giấy phép ĐKKD, con dấu cho cơ quan thuế (*)
Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…
(*) Sau khi hoàn thiện hồ sơ từ khách hàng cung cấp, công ty sẽ gửi lại cho khách hàng kiểm tra và kí trực tiếp vào các giấy tờ cần thiết.
Bước 3: Bàn giao hồ sơ hoàn thiện, hóa đơn và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.
Thủ tục nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng nhưng với chi phí rất hợp lý
Dịch vụ cung cấp | Gói cơ bản | Gói nâng cao |
1. Giấy phép kinh doanh (Giấy phép Công ty) | ✅ | ✅ |
2. Mã số thuế/ Mã số doanh nghiệp/ Mã số xuất nhập khẩu | ✅ | ✅ |
3. Khắc con dấu tròn Công ty | ✅ | ✅ |
Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin đăng ký Doanh Nghiệp Quốc Gia | ✅ | ✅ |
5. Đăng bố cáo doanh nghiệp | ✅ | ✅ |
6. Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng | ✅ | |
7. Nộp thông báo tài khoản ngân hàng theo mẫu PL I-15 cho Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM | ✅ | |
8. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định | ✅ | |
9. Tư vấn hướng dẫn để khách hàng tự thực hiện các thủ tục thuế ban đầu | ✅ | |
10. Hỗ trợ kê khai và nộp tờ khai thuế môn bài cho doanh nghiệp | ✅ |
2. Lợi ích Replus mang lại khi thành lập công ty quận Thủ Đức
– Tư vấn về các ngành nghề kinh doanh phù hợp với số vốn hiện có, nhu cầu kinh tế thị trường hiện nay, tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành nghề kinh doanh.
– Hỗ trợ khách hàng cách đặt tên công ty đúng theo quy định của Pháp luật và không bị trùng lặp với các công ty khác.
– Hỗ trợ thiết kế logo và các thủ tục đăng kí nhãn hiệu, đặc quyền thương hiệu.
– Hướng dẫn doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin và các giấy tờ pháp lý cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, Nhà nước.
– Tư vấn quy mô góp vốn, số vốn cần góp, hình thức góp vốn, cơ cấu tổ chức của quý công ty.
Ngoài ra, Replus còn hỗ trợ, cung cấp nhiều dịch vụ sau khi bạn đã có GPKD như:
– Văn phòng làm việc với không gian được thiết kế hiện đại và hiệu quả giúp bạn có những giờ làm việc thật năng suất phù hợp với mọi số vốn hiện có của bạn.
Tham khảo các gói dịch vụ văn phòng dưới đây nhé:
-
Văn phòng chia sẻ dành cho công ty start-up, có quy mô nhỏ từ 1-3 nhân viên
-
Văn phòng trọn gói dành cho các công ty vừa và lớn, các công ty nước ngoài có từ 4 nhân viên trở lên
-
Phòng họp đẳng cấp có đầy đủ các thiết bị như máy chiếu mới 100%, màn hình LCD hiện đại, Clipchart và giấy bút…
Mọi dịch vụ chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0932 678 626 – 028 6288 3088 hoặc qua email: [email protected] để có thể nhận được sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé! Bạn cũng có thể bấm nút gọi ngay dưới đây để liên hệ với chúng tôi qua hotline Replus
MỌI VẤN ĐỀ CỦA BẠN SẼ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT
-
Bạn có ý tưởng kinh doanh nhưng sợ những thủ tục pháp lý rườm rà?
-
Bạn chưa thật sự hiểu quy trình đăng kí Thành lập doanh nghiệp?
-
Bạn còn lo chi phí phát sinh khi làm thủ tục đăng kí?
-
Hoặc bạn muốn tìm một công ty làm các thủ tục ĐKKD thật sự uy tín?
Hãy tin vào dịch vụ thành lập công ty quận Thủ Đức chúng tôi, Công ty Replus với hơn 10 năm hình thành và phát triển đã đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc còn nằm trong ý tưởng đến lúc doanh nghiệp ổn định và phát triển theo kế hoạch của họ.
Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty quận Bình Thạnh
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Replus.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý và cho thuê văn phòng. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.